Black Desert ปล่อยอัพเดทพื้นที่ล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ป่าแอชสุดโหด

Black Desert ก็ได้ส่งอัพเดทตัวใหม่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ววันนี้ เหล่านักผจญภัยทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าสามารถออกกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ล่าที่มีระดับสูงที่สุดพร้อมรับรางวัลมากมายผ่านการทำกิจกรรมพิเศษมากมายภายในเกม
Black Desert ปล่อยอัพเดทพื้นที่ล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ป่าแอชสุดโหด

“ป่าแอช” พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ในการล่ามอนสเตอร์ระดับสูงในเกม “ป่าแอช” เป็นพื้นที่ ๆ เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ทรงพลัง ซึ่งเหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีพลังโจมตี และพลังป้องกันสูง โดยนักผจญภัยที่เข้าไปล่าในพื้นที่นี่นั้นสามารถรับไอเทมเครื่องประดับใหม่อันล้ำค่าอย่าง สร้อยเดโบห์เรก้าร์ ที่รับได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่นี้ใครที่ยังไม่เก่งมันพออาจจะหงายกลับเมืองไปก็ได้
ในตอนนี้นั้นเรายังสามารถผลิตตุ๊กตามาโตรชก้า เพื่อลุ้นรับไอเทมต่างๆ ภายในเกมได้จนถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 การผลิตตุ๊กตานี้ นักผจญภัยจะต้องสะสมชิ้นส่วนตุ๊กตามาโตรชก้าให้ครบ 3 อัน ซึ่งเราสามารถหาได้จากการตกปลา เก็บรวบรวม และล่ามอนสเตอร์ ภายในระยะเวลากิจกรรมที่กำหนดเอาไว้
อีกทั้งยังสามารถรวบรวมหินมาร์นีในพื้นที่ ๆ กำหนด เพื่อเอารับของรางวัลกับโทชิ ท่านสามารถนำหินมาร์นีไปแลกเป็น “เหรียญตราโทชิ เจ้าจอมมั่วซั่ว” ได้ 5 อัน โดยสามารถนำเอาไปแลกของรางวัลได้
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอาหารสัตว์ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเต็ม 10 เปิดโอกาสให้นักผจญภัยที่ตกได้ปลาสดใหม่ นำไปแลกเป็นอาหารสัตว์โภชนาการสูง ได้ที่ NPC คลีโอ
โดยท่านสามารถแปรรูปส่วนผสมอาหารสัตว์โภชนาการสูงและกองหญ้าแห้งชั้น 1 หรือ อาหารไก่ชั้น 1 เพื่อรับกองหญ้าแห้งโภชนาการสูงหรืออาหารไก่โภชนาการสูง ที่นำไปติดตั้งไว้ที่รั้ว เพื่อรับผลผลิตจำนวนมากได้
ยังมีกิจกรรมหุ่นไล่กาที่เพิ่มค่าประสบการณ์ 50% พร้อมให้นักผจญภัยสายเก็บเวล โดยทั้ง 2 กิจกรรมนั้นจะมีเวลาถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 นี้ www.th.playblackdesert.com

Comments

Popular posts from this blog

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 สุดยอดเกมในตำนานกำลังจะกลับมาแล้ว

Yoru Tomosu เกมสยองขวัญ ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ 3